วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ผงซักฟอกซัก&รีด

ผงซักฟอกซัก&รีด





ผงซักฟอก เอสเอ 8 พรีเมี่ยม

ด้วยเทคโนโลยีไบโอเควส (750 กรัม)SA 8 Premium With Bioquest (750 G)

สูตรเข้มข้นพิเศษที่ช่วยประหยัดด้วยปริมาณการใช้ต่อครั้งที่น้อยกว่า มีส่วนผสมที่ทำงานร่วมกันในนามระบบทำความสะอาด “ไบโอเควส” (Bioquest) ประกอบด้วยส่วนผสมสารกระตุ้นที่ช่วยทำความสะอาดได้รวดเร็ว ล้างออกเพียงน้ำเดียว จึงช่วยประหยัดน้ำ เวลา และแรงงาน ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนเนื้อผ้ารวมทั้งในน้ำซัก ร่วมด้วยส่วนผสมของเกล็ดเพิ่มความสดใส ทำให้ผ้าขาวขาวหมดจด ผ้าสีสะอาดสดใส และส่วนผสมของเซอร์แฟ็คแตนท์ เอนไซม์ และสารลดความกระด้างของน้ำจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เอสเอ 8 ผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เป็นสูตรที่คิดค้นเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดอาการระคายเคืองหรืออาการแพ้อันเกิดจากการซักผ้า ผงซักฟอกขนาด 750 กรัม 1 กล่อง สามารถซักผ้าได้มากกว่า 600 ชิ้น (ผ้า 1 ชิ้น หนักประมาณ 250 กรัม)

วิธีใช้ ข้างกล่องจะบอกถึงปริมาณต่ำสุดเท่าที่จะใช้ได้ ให้พิจารณาปริมาณการใช้อย่างเหมาะสมและประหยัดตามระดับความเปื้อนและระดับความกระด้างของน้ำในการใช้แต่ละครั้ง

รหัส E0002
ขนาด 750 กรัม
ราคาสมาชิก
388 บาท
ราคาปลีก
485 บาท

ผงซักฟอก เอสเอ 8 พรีเมี่ยม

ด้วยเทคโนโลยีไบโอเควส (3 กก.)SA 8 Premiun With Bioquest (3 KG)

สูตรเข้มข้นพิเศษที่ช่วยประหยัดด้วยปริมาณการใช้ต่อครั้งที่น้อยกว่า มีส่วนผสมที่ทำงานร่วมกันในนามระบบทำความสะอาด “ไบโอเควส” (Bioquest) ประกอบด้วยส่วนผสมสารกระตุ้นที่ช่วยทำความสะอาดได้รวดเร็ว ล้างออกเพียงน้ำเดียว จึงช่วยประหยัดน้ำ เวลา และแรงงาน ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนเนื้อผ้ารวมทั้งในน้ำซัก ร่วมด้วยส่วนผสมของเกล็ดเพิ่มความสดใส ทำให้ผ้าขาวขาวหมดจด ผ้าสีสะอาดสดใส และส่วนผสมของเซอร์แฟ็คแตนท์ เอนไซม์ และสารลดความกระด้างของน้ำจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เอสเอ 8 ผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เป็นสูตรที่คิดค้นเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดอาการระคายเคืองหรืออาการแพ้อันเกิดจากการซักผ้า ผงซักฟอกกล่องขนาด 3 กิโลกรัม ซักผ้าได้มากกว่า 2,500 ชิ้น (ผ้า 1 ชิ้น หนักประมาณ 250 กรัม)


วิธีใช้วิธีใช้ข้างกล่องจะบอกถึงปริมาณต่ำสุดเท่าที่จะใช้ได้ ให้พิจารณาปริมาณการใช้อย่างเหมาะสมและประหยัดตามระดับความเปื้อนและระดับความกระด้างของน้ำในการใช้แต่ละครั้ง

รหัส E0003
ขนาด 3 กก.
ราคาสมาชิก
1,288 บาท
ราคาปลีก
1,610 บาท




เอสเอ 8 พรีวอช
ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบสกปรกก่อนการซักชนิดสเปรย์SA 8 Prewash Spray Spot Treatment

สเปรย์ขจัดคราบสกปรกก่อนการซัก เอสเอ 8 พรีวอช สามารถขจัดคราบสกปรกและรอยเปื้อนที่ขจัดออกยากโดยไม่ต้องขัดหรือแช่ทิ้งไว้ เช่น คราบเหงื่อไคลบริเวณปกคอเสื้อและขอบแขน ขจัดคราบรอยเปื้อนฝังลึกทุกประเภท ใช้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ไหลเยิ้มหรือหยดเลอะเทอะ เพียงฉีดเบาๆ ห่างจากรอยเปื้อน 15 ซม. แล้วซักทำความสะอาดตามปกติ ใช้ได้กับผ้าขาวและผ้าสีไม่ตกทุกชนิด ปราศจากสารคลอโรฟลูโอโรคาร์บอน (CFCs) จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รหัส E0799
ราคาสมาชิก
352 บาท
ราคาปลีก
440 บาท



น้ำยาปรับผ้านุ่ม เอสเอ 8
กลิ่นซิกเนเจอร์SA 8 Fabric Softener - Signature

สูตรเข้มข้น ใช้ได้ทั้งเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า ประหยัด คุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมกลิ่นใหม่ หอมสะอาด สดชื่น ติดทนนานแม้ผ้าแห้งแล้ว ช่วยปรับสภาพเส้นใยผ้าให้คงตัว อ่อนนุ่ม และสะอาดสดใส ลดไฟฟ้าสถิตอันเป็นสาเหตุทำให้ผ้าดูดแนบลำตัว ช่วยคลายใยผ้าออกจากกันหลังการบิดซัก ทำให้ผ้ายับน้อยลงและรีดง่ายขึ้น จึงช่วยประหยัดค่าไฟจากการรีดผ้า ถนอมเนื้อผ้าและสีผ้าจากการซักล้าง ทำให้ยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้าและสีผ้า อีกทั้งคุณสมบัติการแตกตัวและละลายน้ำได้ดีแม้ในน้ำเย็น ไม่จับตัวเป็นก้อน ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมด้วยสูตรสารลดแรงตึงผิวที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ และบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิลวิธีใช้• โปรดเขย่าก่อนใช้• ห้ามเทน้ำยาชนิดเข็มข้นลงบนเนื้อผ้าโดยตรงเครื่องซักผ้า เติมน้ายา 1/2 ฝาขวดในการซักน้ำครั้งสุดท้าย หากที่เครื่องมีช่องเติมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ให้ผสมน้ำยา 1/2 ฝาขวดกับน้ำอุ่นในปริมาณที่กำหนดโดยผู้ผลิตเครื่อง สำหรับการซักผ้าจำนวนมากหรือต้องการความอ่อนนุ่มเพิ่มขึ้นเครื่องอบผ้า เทน้ำยาใส่ขวดพร้อมหัวฉีดสเปรย์แอมเวย์ ฉีดน้ำยาลงบนผ้าแห้งผืนหนึ่งจำนวน 6 ครั้ง (โดยการกดหัวฉีดเต็มแรง) แล้วนำไปวางไว้ด้านบนของผ้า จากนั้นจึงอบผ้าให้แหงตามปกติ ควรใช้ผ้าผืนหนึ่งเพื่อการนี้โดยเฉพาะ และซักผ้านี้เป็นครั้งคราว เพื่อขจัดคราบสะสมที่อาจเกิดขึ้นการซักด้วยมือ เติมน้ำยา 1/4 ฝาขวดในการซักน้ำครั้งสุดท้าย

รหัส 103408
ขนาด 1 ลิตร
ราคาสมาชิก
204 บาท
ราคาปลีก
255 บาท







ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดเหลว เอสเอ 8SA 8 Liquid Laundry Detergent

ใช้สำหรับซักทำความสะอาดเสื้อผ้าเพื่อขจัดคราบรอยเปื้อนและสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนเนื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเทียบเท่าผงซักฟอก เอสเอ 8 แต่ละลายน้ำได้เร็วกว่าผงซักฟอก ใช้ได้กับทั้งซักมือและซักด้วยเครื่องซักผ้าทั้งชนิดฝาหน้าและฝาบน เหมาะกับผ้าทุกชนิดยกเว้นผ้าสีตกและผ้าที่ต้องซักแห้งเท่านั้น ช่วยปรับสภาพเนื้อผ้าให้คืนสภาพนุ่มเหมือนเดิมและถนอมสีผ้าไม่ให้ซีดจาง พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกลิ่นซิกเนเจอร์ สามารถทำความสะอาดได้กับน้ำทุกอุณหภูมิและปรับสภาพน้ำกระด้างให้เหมาะแก่การทำความสะอาดด้วยสารลดแรงตึงผิวที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ บรรจุภัณฑ์ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

วิธีซัก สามารถใช้ได้กับทั้งเครื่องซักผ้าชนิดฝาหน้าและฝาบน หรือซักด้วยมือ

รหัส 103277
ขนาด 1000 ML
ราคาสมาชิก
524 บาท
ราคาปลีก
655 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น